“แน็กชาลี-แก้มบุ๋ม-แม่ลี”พบตำรวจปคบ.ปมร่วมไลฟ์สด”แม่ตั๊ก”

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม นายชาลี ไตรรัตน์ หรือ แน็กชาลี ดารานักแสดงคนดัง พร้อมด้วย น.ส.ปรียาดา สิทธาไชย หรือ แก้มบุ๋ม , ดร.ศริญญา สิทธาไชย หรือ “แม่ลี” แม่ของ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก. ปคบ. เพื่อให้ปากคำชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ใจกณีเคยไปไลฟ์สดขายผลิตภัณฑ์ร่วมกับ น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร แม่ตั๊ก และ นายกานต์ เรื่องอร่าม ป๋าเบียร์ สองผู้ต้องหาในคดีหลอกขายทองคำออนไลน์

ภายหลังเสร็จสิ้นการเข้าให้ปากคำ แก้มบุ๋ม ปรียาดา หรือ แก้มบุ๋ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ที่ตนไปร่วมไลฟ์สด เป็นการไปตามการว่าจ้างให้ตนและแม่ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โดยมีสัญญา 1 ปี 12 ครั้ง บวกกับ โชว์ตัว 1 ครั้ง ครั้งละ 1 ชั่วโมง ไม่มีช่วยโปรโมทขายทอง หรือทำอะไรที่นอกเหนือสัญญา

“ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าดาราทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลข่มขู่สั่งลบคลิป ขอขี้แจงว่า ทางพี่ปู เป็นคนติดต่อไปขอให้ช่วยลบคลิปให้ เพราะในคลิปมีพี่พีท แฟนหนุ่มของตนอยู่ในคลิป ซึ่งเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และ การติดต่อไปของเราก็เป็นการขอความร่วมมือให้ช่วยลบให้ ไม่ได้บังคับใคร”แก้มบุ๋มกล่าว

เมื่อถามต่อว่า เรื่องดังกล่าวมีผลต่อการรับงานในอนาคตหรือไม่ แก้มบุ๋ม กล่าวว่า หลังจากนี้ก็คงต้องระวังมากขึ้น สินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นแปลกๆ เราก็จะไม่รับ ที่ผ่านมาสินค้าที่เวลารับงานโปรโมต เราจะลองใช้ก่อนทุกครั้ง รวมถึงดูใบรับรองต่างๆ มี อย. หรือไม่ แต่ก็อย่างที่ทราบกันว่า หากจะให้ตรวจสอบเบื้องหลังธุรกิจของผู้ว่าจ้าง เราเองก็ไม่ทราบว่าจะเช็คได้อย่างไร จึงทำให้ไม่รู้ว่าเงินที่มาจ้างเรานั้นเป็นเงินจากอะไร เราก็เป็นเพียงพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วไป

“อย่างเคสทองคำ ตัวแก้มบุ๋มเอง ก็เกือบจะซื้อของเขาด้วยซ้ำ เพราะเห็นคนซื้อกัน และตัวเราก็ดูไม่ออกว่าทองที่ขายนั้นเป็นของจริงหรือปลอม”แก้มบุ๋มกล่าว

ขณะที่ ดร.ศริญญา หรือ แม่ลี กล่าวว่า เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตนกับแม่ตั๊ก ยืนยันว่า มีแค่เรื่องงาน หากไม่ใช่งานก็ไม่ไปด้วย ส่วนภาพที่ออกไป เป็นเพราะเราเป็นคนสนุกสนาน ดูเฟรนลี่ หลังจากนี้ก็ควต้องระวังตัวมากขึ้น และไม่กล้ารับงานแบบนี้อีกแล้ว ขอกลับไปเป็นคุณย่าคุณยายเหมือนเดิมดีกว่า และ ไม่ขอเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์อีกต่อไป

สำหรับ คลิปรถหรูพัทยา กับ กลุ่มแม่ตั๊ก ขอยืนยันว่า รถของแม่เป็นรถบีเอ็มรุ่นเก่า เป็นรถคันเก่าของน้องแก้มบุ๋ม ที่ให้มาใข้ต่อ ส่วนรถหรูคันอื่นๆก็เป็นของพวกเขา พร้อมกันนี้ขอยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับอะไรจากแม่ตั๊ก แต่ยอมรับว่า เขาเคยมาขักชวนร่วมลงทุนอยู่บ้าง แต่ด้วยความที่เราแก่แล้ว เคยผ่านอะไรในชีวิตมาเยอะ จึงไม่อยากทำธุรกิจร่วมกับใคร

ด้าน แน็ก ชาลี กล่าวว่า ตนเคยรับจ้างไปไลฟ์สด 2 ครั้ง เป็นการไลฟ์สดขายสบู่ ครีมกันแดด และ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฟเบอร์ นอกเหนือจากงานเราไม่เคยยุ่ง วันนี้ที่มาเพราะเห็นคนอื่นมา จึงตัดสินใจมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนหลักฐานที่นำมาก็เป็นพวกเอกสารสัญญาว่าจ้าง รายละเอียดเกี่ยวงานที่จ้าง เอกสารรับเงิน จึงไม่ได้กังวลอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

ขณะที่ น.ส.ปู ผู้จัดการส่วนตัวของ แน็ก ชาลี กล่าวเสริมอีกว่า ในส่วนของ กามิน อินฟลูสาวชาวเกาหลี ที่เคยไปร่วมไลฟ์กับแน็กชาลี นั้น เบื้องต้นเจ้าตัวเองก็ทราบเรื่องนี้แล้ว และ ไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใด รวมถึงพร้อมจะให้ความร่วมมือ หากเจ้าหน้าที่ต้องการให้เจ้าตัวมาชี้แจง

Message us