เปิดยิ่งใหญ่ งาน PATTAYA COUNTDOWN 2024 ริมชายหาดพัทยา

เมื่อค่ำวันที่ 29 ธันวาคม ที่บริเวณเวทีกิจกรรมงาน PATTAYA COUNTDOWN 2024 ริมชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผช.ผบ.ตร. คณะผู้บริหารเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา ร่วมเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ เมืองพัทยาร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กำหนดจัดงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2024” ในธีม “The Fantastic Beach” ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2566 ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง พร้อมกำหนดจัด “KOH LAN COUNTDOWN 2024” ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ที่บริเวณท่าหน้าบ้านเกาะล้าน โดยมี ศิลปินชั้นนำของประเทศเข้าร่วมสร้างความคึกคักสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ความสุขประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเมืองพัทยาช่วงเวลาดังกล่าว จะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของพัทยาและพื้นที่โดยรอบ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อน พัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนให้กับเมืองพัทยา และยังได้เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการได้ทำมาหากิน ส่งผลให้เกิดรายได้หมุนเวียนให้กับคนในท้องถิ่น ด้วยเช่นกันโดยมีกำหนดการจัดงาน PATTAYA COUNTDOWN 2024 / PATTAYA THE FANTAST จะมีการจุดพลุเฉลิมฉลองสำหรับพิธีเปิด ต่อการแสดงจากศิลปิน ส้ม อมรา ,นนท์ ธนนท์ ,SLOT MACHINE , BUS (789 SURVIVAL) ,THREE MAN DOWNในวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ประตูทางเข้าเวทีจะเปิดให้เข้าใน 17.00 น.เริ่มกิจกรรมบนเวทีรอง – DJ SHOW ต่อด้วยการแสดงจากศิลปิน INDIGO ,TILLY BIRD,KLEAR,BODYSLAM,URBOY TJ,JOEY BOY และการแสดงพลุเฉลิมฉลองปีใหม่ 2024

สำหรับ ในค่ำคืนเคาท์ดาวน์ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ประตูเปิดเวลา 16.30 น. และเริ่มกิจกรรมบนเวทีรอง DJ SHOW ต่อดเวยการแสดงจากศิลปิน VIOLETTE WAUTIER,PEET PEERA,LIPTA,MONIK & WANYAI,BOY PEACEMAKER,PECK PALITCHOKE,F.HERO และพิธีนับถอยหลัง PATTAYA COUNTDOWN 2024 ด้วยการแสดงพลุเฉลิมฉลองปีใหม่ 2024

ข่าว/ภาพ : ชัยยศ ผู้พัฒนพงษ์ ผู้สื่อข่าวพัทยา

Message us