เจ๋งจริง !! “แป้ง นาโหนด”เอ่ยปากชม”ทวี สอดส่อง”ตามจับตัวได้

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ประเทศอินโดนีเซีย พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม พร้อมด้วย พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และ พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เข้าพบ ดร.วาห์ยู วิดาดา, ม.ฟิล (Drs. Wahyu widada, M.Phil) หัวหน้าแผนกสืบสวนสอบสวนคดีอาญา (Head of criminal investigation department) ดร.คริสนา มูรติ (Drs. Khrisna murti) หัวหน้าฝ่ายสำนักระหว่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อินโดนีเซีย (Head of international relationship of Indonesian police department) เพื่อขอบคุณต่อกรณีความร่วมมือในการควบคุมตัวนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด กลับจากประเทศอินโดนีเซีย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายที่ประเทศไทยต่อไป

จากนั้น พ.ต.อ.ทวี เดินทางมาเจอแป้ง นาโหนด ซึ่งอยู่ในชุดผู้ต้องหาสีส้มและถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวอยู่ ก่อนที่ พ.ต.อ.ทวี จะพูดคุยกับด้วย โดยแป้ง นาโหนด บอกว่า ตนผิดและยอมรับเลย ไม่ต้องพิจารณาให้มากความ แต่เรื่องยาเสพติดไม่ใช่ของตนแน่นอน โดย พ.ต.อ.ทวี ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม

จากนั้น มีเจ้าหน้าที่สอบถามแป้ง นาโหนด ว่า คลิปที่ถ่ายอีพีแรกที่อยู่ในสวนปาล์ม ถ่ายที่ไหนแป้ง นาโหนด บอกว่า “อินเดียครับ” จากนั้น เจ้าหน้าที่ถามต่อคลิปอีพี 2 สถานที่ถ่ายทำเป็นสถานที่ใด แป้ง นาโหนดไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ระหว่างพูดคุย แป้ง นาโหนด ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้เลิกกับภรรยาไปแล้ว ไม่รู้จะมีใครมาเยี่ยมหรือไม่

จากนั้นแป้ง นาโหนด ยังเล่าด้วยว่า ช่วงหนีได้ออกกำลังกายทุกวัน โดยวิ่งในฟิตเนสคอนโด พร้อมชื่นชม พ.ต.อ.ทวีว่า “ผมยอมรับเลยว่า ท่านเจ๋งจริง ขนาดผมบินมาบาหลีแล้วยังจับได้ สุดยอดมาก ไม่ยอมแพ้ ขนาดผมหนีไปมา 3-4 ประเทศแล้วก็ตาม

Message us