อดีตส.ส.เพื่อไทยหันซบพรรคเจ๊หน่อยรับไม่ได้ถูกเขี่ยทิ้งไม่ให้ลงสมัคร

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้มอด้วย น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่ ร่วมแถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดสิงห์บุรี จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมสวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้ง ประกอบด้วย
1.นายสุรสาล ผาสุข ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดสิงห์บุรี เขต 1
2.นายรังสิต ใจยุง ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดปทุมธานีเขต 1
3.นายวัศพล เลิศธันยนันท์ ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดกำแพงเพชร เขต 1
4.ดร.จุลพันธ์ ทับทิม ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2
5.นายรชต ธิยานันท์ ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดกำแพงเพชร เขต 3
6.นายปรีชา เพ็งภู่ ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดกำแพงเพชร เขต 4

นายสุรสาล ผาสุข ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดสิงห์บุรี เขต 1 เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตั้งใจทำงานทางการเมืองมาตั้งแต่เป็นสมาชิกพรรคไทยรักไทย จนมาถึงพรรคเพื่อไทยกว่า 20 ปี มีจุดยืนในการต่อสู้กับเผด็จการ และลงพื้นที่ ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อพรรคเดิมมีความชัดเจนว่าจะส่งบุคคลอื่น เป็นผู้สมัครส.ส. จึงมีคำถามว่า พรรคมีกระบวนการในการพิจารณาอย่างไร และตนไม่เห็นด้วยกับมติของพรรคจึงตัดสินใจลาออก

ทั้งนี้ มาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพราะเชื่อมั่นในความรู้ความสามารถของคุณหญิงสุดารัตน์ ซึ่งเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ เป็นหญิงแกร่งแถวหน้าของประเทศ รวมถึงชื่นชอบนโยบายของพรรค เข้าถึงประชาชนและจับต้องได้อย่างแน่นอน เช่น นโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท นโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี อย่างมีคุณภาพ หรือนโยบายการส่งเสริมการออม หรือหวยบำเหน็จ ล้วนแต่เป็นนโยบายที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เลือกไทยสร้างไทยประเทศไทยไปต่อได้ เศรษฐกิจมั่งคั่งภายใน 3 ปี โดยเห็นว่า ถึงเวลาต้องหยุดปัญหาความขัดแย้ง หยุดการรัฐประหาร วันนี้จุดยืนของพรรคไทยสร้างไทยชัดเจน มีจุดยืนในการเป็นประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่สนับสนุนเผด็จการทุกรูปแบบ ไม่สร้างวิกฤต ไม่สร้างหนี้ แต่จะสร้างรายได้สร้างเศรษฐกิจให้ประเทศ และมีจุดยืนเพื่อปราบปรามการทุจริต ประกาศสงครามกับคอรัปชั่น และไม่โกงกิน เงินทุกบาททุกสตางค์จะต้องถึงมือพี่น้องประชาชน ดังนั้นต้องเลือกพรรคไทยสร้างไทยทุกเขตให้ถล่มทลายเพื่อ ผลักดันนโยบายดีๆเช่น บำนาญประชาชน 3,000 บาท จะได้สำเร็จเป็นรูปธรรมภายใน 3 เดือน

สำหรับ ผู้สมัครที่พรรคไทยสร้างไทยได้เปิดตัววันนี้ เป็นคนที่มีประสบการณ์ ผ่านการทำงานท้องถิ่นและผ่านการทำงานระดับชาติมาแล้ว จึงมั่นใจว่าจะเข้ามาเสริมทัพพรรคไทยสร้างไทยให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะปักธงได้ทั้งสามจังหวัด

น.ต.ศิธา ทิวารี ระบุ พรรคไทยสร้างไทย ได้คัดเลือกคนที่มีคุณภาพ มีอุดมการณ์ประชาธิปไตย โดยพรรคได้ประสาน คนที่มีอุดมการณ์ มีใจที่จะทำเพื่อพี่น้องประชาชน และบุคลากรที่มีคุณภาพเหล่านี้จะลงไปดูแลพี่น้องประชาชนในนามพรรคไทยสร้างไทย

Message us