รถบัส FC ทีมนครปฐม ยูไนเต็ดคว่ำเจ็บ 19 รายทำแผลเสร็จรีบไปเชียร์ต่อ

เมื่อวันที่ 7 เมษายน เกิดอุบัติเหตุรถบัส 2 ชั้น หมายเลขทะเบียน 30-0632 นครปฐมคว่ำบริเวณทางหลวงหมายเลข 117 กม.ที่ 83-84 เส้นทาง นครสวรรค์-พิจิตร-พิษณุโลกขาขึ้นเป็นรถกองเชียร์ทีมฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด เหมารถคันดังกล่าวมาเพื่อจะไปเชียร์การแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีม นครปฐมยูไนเต็ด-สุโขททัย ที่ จ.สุโขทัย แต่มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางตรงทางเรียบปกติ จู่ๆ รถบัสคันได้พุ่งลงไปยังเกาะกลางถนนพลิกคว่ำ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งสิ้น 19 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต กู้ภัยได้นำส่ง รพ.วชิรบารมี และ รพ.สามง่าม

ทั้งนี้ แพทย์และพยาบาลได้เร่งทำแผลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด โดยมี ดร.ชุตินันท์  สะสมทรัพย์ “มาดามหน่อย” ประธานแฟนคลับ นครปฐม ยูไนเต็ด มาดูแลกองเชียร์ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างใกล้ชิด โดยเมื่อรักษาบาดแผลเสร็จ นายรณรงค์ สิทธิเขตกรณ์ ปลัดจังหวัดพิจิตร , นายสายัณห์ กาวีวงศ์ หัวหน้าสำนักงาน ปภ.พิจิตร และ นายสุภโชค ศิลปคุณ นายอำเภอสามง่าม ได้จัดห้องประชุมของที่ว่าการอำเภอสามง่าม เพื่อให้พักคอยรวมถึงจัดหาอาหารดูแล กองเชียร์ นครปฐม ยูไนเต็ด เพื่อรอรถมารับ

“มาดามหน่อย” ประธานแฟนคลับ นครปฐม ยูไนเต็ด ได้สอบถามสมาชิกว่าจะกลับบ้านหรือจะไปสุโขทัยกันต่อเพื่อไปเชียร์ทีมรักที่จะลงฟาดแข้งกับทีมสุโขทัย ปรากฎว่าสมาชิกถึงแม้จะอยู่ในสภาพที่มีผ้าก๊อซ ผ้าพันแผลต่างลงมติจะไปต่อ จากนั้นทั้งหมดก็ทยอยขึ้นรถและออกจากหน้าที่ว่าการอำเภอสามง่ามไปเมื่อเวลา 17.00 น. เพื่อจะไปให้ทันชมและเชียร์ทีมฟุตบอล นครปฐม ยูไนเต็ด ของตัวเอง ลงฟาดแข้งกับทีมสุโขทัย ในเย็นวันเดียวกัน

ข่าว/ภาพ : สิทธิพจน์ เกบุ้ย ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิจิตร

Message us