“ณ สัทธา ราชบุรี”เนรมิตแสงสีสุดตระการตา

การท่องเที่ยวแห่งประเททศไทย (ททท.) แถลงเชิญชวนเที่ยวงาน “Nasatta Light Festival Winter Illumination 2024” 139 วัน มหัศจรรย์ราชบุรี โดยมี คุณอัครวิทย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง ททท. คุณภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ คุณสุรีพร พงษ์พานิช ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง ททท. คุณจุไรรัตน์ ชัยทวีทรัพย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานราชบุรี ททท. พร้อมด้วย ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ นักแสดง เข้าร่วมงานที่ ณ สัทธา จ.ราชบุรี

สำหรับ ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 28 เมษายน 2567 (ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น.

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวจะได้พบกับความสวยงามในยามค่ำคืนของ ณ สัทธา อุทยานไทย ที่ได้เนรมิตสวนป่าด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคการออกแบบแสงไฟ ผสมผสานกับศิลปะและสถาปัตยกรรมไทย โดยทีมงานไลท์ติ้งดีไซน์เนอร์มืออาชีพที่ตั้งใจรังสรรค์ผลงานให้มีความสวยงาม และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร มีให้ชมด้วยกันทั้งหมด 20 โซน โดยมี 4 โซนใหม่ที่เพิ่มเติมขึ้นมา ได้แก่

🌟 โซน Sukhothai
🌟 โซน Infinity Wall
🌟 โซน Magic Pond
🌟 โซน Over the Horizon

ในส่วนของโซนอื่น ๆ ได้มีการผสมผสานเทคนิคการฉายภาพโปรเจคเตอร์ เข้ากับสภาพโดยธรรมชาติของพื้นที่ให้มีความโดดเด่น สวยงาม สร้างความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้น นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับจุดถ่ายภาพ พร้อมดื่มด่ำไปกับความสุขของการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลลอยกระทง และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

นอกจากนี้ ยังมีบริการเช่าชุดไทยแต่งกายสไตล์ย้อนยุคเดินชมบรรยากาศ และมีโซนจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงผลิตภัณฑ์ชุมชนในท้องถิ่น อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
☎️ 032 383 333, 081 527 2782
💻 FB : ณ สัทธา อุทยานไทย

💴 ราคาบัตรทั้งวัน

  • ผู้ใหญ่ 350 บาท
  • เด็ก 250 บาท
    💶 ราคาบัตรงานไฟ
  • ผู้ใหญ่ 300 บาท
  • เด็ก 200 บาท

ภาพ: ประเสริฐ เทพศรี

Message us