“โฟล์ค – บู้” 2 ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสส.พิษณุโลกเขต 1 มาใช้สิทธิ์ตามฤกษ์

เมื่อวันที่ 15 กันยายน เวลา 08.09 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 77 อาคารพุทธรักษา โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ (โฟล์ค) ผู้สมัครสส.พิษณุโลก เขต 1 หมายเลข 1 พรรคประชาชน ได้เดินทางมาลงคะแนน ตั้งแต่เช้า หน่วยนี้มีผู้ใช้สิทธิ์จำนวน 503 คน  โดยโฟล์ค ได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว  5 คน  มีอาม่า พ่อแม่ และน้องสาว  หลังจากเข้าคูหาลงคะแนนเสร็จเรียบร้อยได้เดินทางกลับโดบไม่ได้กล่าวอะไร  โดยเวลา 18.00 น.ของวันนี้ พรรคประชาชน เปิดให้สื่อมวลชนเข้าปักหลักรอรายงานผล ณ ห้องวอร์รูม ชั้น 1 โรงแรมหรรษนันท์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  จากนั้นเวลา 20.00 น. ศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน พริษฐ์ วัชรสินธุ สส. พรรคประชาชน และณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ผู้สมัครสส. พิษณุโลก เขต 1 ร่วมแถลงข่าวผลการเลือกตั้ง

ขณะที่ เวลา 09.09 น. นายจเด็ศ  จันทรา  (บู้) ผู้สมัครหมายเลข 2 พรรคเพื่อไทย  พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย เดินทางมาเป็นพี่เลี้ยงให้กำลัง โดย บู้ จเด็ศ ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9  หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านคลอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก สถานที่เลือกตั้งบริเวณศาลาโรงทานวัดสุดสวาสดิ์  อันดับเลือกตั้งที่  1141   สำหรับหน่วยนี้ มีผู้มีสิทธิ์ลงคะแนน ทั้งหมด 1158 คน  หลังจากใช้สิทธิ์เสร็จ ได้เดินมาทักทายสื่อมวลชน ด้วยใบหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส บอกว่าไม่ได้มีความกังวลใจอะไรนอนหลับสนิท เต็มอิ่มมาก ตอนเย็น หลังปิดหีบ 17.00 น. จะได้รวมตัวที่ร้านรับรอง หน้า สภ.เมืองพิษณุโลก

สำหรับ เขตเลือกตั้งที่ 1 มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 138,705 คน มีหน่วยเลือกตั้ง 208 หน่วย   ผลการนับคะแนนยังไม่เป็นทางการ จะนับที่หน่วยเลือกตั้งและ นำผลคะแนนไปรวมกันที่ อำเภอเมืองพิษณุโลก คาดว่าจะทราบผลภายใน 21.00 น. วันนี้

ข่าว/ภาพ : นายชินวัฒน์  สิงหะ ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลก

Message us