เปิดแล้ว! สน.นครบาลชนะสงครามแห่งใหม่มุ่งให้บริการประชาชนเต็มรูปแบบ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เป็นประธานในพิธี เปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม ถนนจักรพงษ์ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร โดยมี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ,พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผบก.อก.บช.น., ผบก.น.1 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี

ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมและการรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคม ประกอบกับสถานการณ์ในปัจจุบัน การก่ออาชญากรรมมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น จึงให้ยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจ เพื่อเตรียมความพร้อมในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ได้อย่างทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม เป็นสถานีตำรวจที่มีประชาชน และนักท่องเทียวมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

นอกจากนั้น ยังอยู่ในแผนการยกระดับการบริการประชาชน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงอนุมัติงบประมาณในการจัดสร้างอาคารที่ทำการสถานีตำรวจขึ้นใหม่แทนหลังเก่า ให้มีความสง่างามมั่นคงเพื่อเป็นแบบอย่างในการให้บริการและอำนวยความสะดวก ควบคู่ความยุติธรรม สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาแก่ประชาชน และเป็นโรงพักเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง


Message us