“ทวี สุระบาล”มั่นใจกวาดเก้าอี้ส.ส.ตรังเพิ่มให้พลังประชารัฐ

นายทวี สุระบาล ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6 เปิดเผยว่า การลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ของตนเอง ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี กระแสดีวันดีคืน โดยเฉพาะ นโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ชาวบ้านถูกใจ เช่นเรื่องของบัตรคนจน ที่พรรคจะเติมให้อีกเป็นคนละ 700 บาท รวมถึงเงินผู้สูงอายุ ที่พรรคจะเพิ่มให้เป็นขั้นบันได คือ 60 ปี รับไปเลย 3,000 บาท 70 ปี 4,000 บาท และอายุ 80 ปีขึ้นไปรับเดือนละ 5,000บาท

ทั้งนี้ เห็นได้ผู้สมัครคู่แข่ง จากพรรคประชาธิปัตย์ จัดเวทีปราศรัยหาเสียง ณ สวนสาธารณะตำหนักรื่นรมย์ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมาโดยมีรายงานว่า มีการระดมคนมาจากจังหวัดใกล้เคียงมาบางส่วน เพื่อสร้างความคึกคัก โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รวมถึงนายชัยชนะ เดชเดโช 2 ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช มาช่วยโหมโรง

“น่าแปลกใจ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ ไม่มาร่วมด้วยจึงทำให้สงสัยว่า ตอนนี้หัวหน้าพรรคตัวจริงของพรรคประชาธิปัตย์ ในสายตาของ นายสาทิตย์ คือใครกันแน่ ทำไมจึงไม่เชิญมา รวมถึงคนที่มาโชว์ตัวบนเวที ทั้งนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ และนายพนิต วิกิตเศรษฐ ต่างไม่ลงรับสมัคร สส.ครั้งนี้ด้วย”นายทวีกล่าว

อย่างไรก็ตาม เท่าที่ได้ติดตามเนื้อหาของการปราศรัยพบว่าเป็นการพูดด้วยลีลาการใช้โวหารแบบเดิมๆตามแนวทางถนัดของพรรคประชาธิปัตย์เพื่อดิสเครดิตคู่แข่ง และ เพื่อโน้มน้าวให้ชาวบ้านเลือก ซึ่งเชื่อว่าไม่ได้ผล เพราะผลงานที่ผ่านมา ชาวห้วยยอด วังวิเศษ และรัษฎา ต่างรู้ดีว่าใครมีผลงานมากกว่ากัน

“ผมผูกพันกับพื้นที่เลือกตั้งนี้ มาอย่างยาวนาน แม้จะไม่เป็นส.ส.ก็ยังคงลงพื้นที่ตลอด รวมทั้งได้เป็นผู้ประสานงานนำโครงการต่างๆ มาพัฒนาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง จึงไม่ได้หวั่นไหวกับการใช้โวหารสำนวนเดิมๆมาดิสเครดิตกัน เพราะมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนคนในพื้นที่รู้ดี “นายทวี กล่าว

นายทวี กล่าวด้วยว่า ในพื้นที่จังหวัดตรัง ในการเลือกตั้งเมื่อปี2562 พรรคพลังประชารัฐ ล้ม สส.คนเดิมและได้รับการเลือกตั้งในเขต 1 แต่ในการเลือกตั้งนี้มั่นใจ พรรคพลังประชารัฐจะได้รับการเลือกตั้งมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะนโยบายของพรรคพลังประชารัฐโดนใจประชาชน รวมถึงการที่ตนเองลงพื้นที่ และสร้างผลงานให้พี่น้องประชาชนตลอดมา

Message us